Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng1
Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Chat, Email và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu KH như cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, xử lý sự cố kỹ thuật, yêu cầu bảo hành, giải quyết khiếu nại… theo quy chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng
2
Làm báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, hài lòng với dịch vụ điểm bán, hài lòng sản phẩm…
3
Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức hội thảo, chăm sóc khách hàng theo chương trình khác của Công ty4
Chuyển thông tin, theo sát việc xử lý yêu cầu và nhận trả kết quả cho các bộ phận liên quan đến khi hoàn tất cho khách hàngCập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống thông tin khách hàng1
Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo quy định công ty
2
Lưu giữ hồ sơ thông tin khách hàng (hợp đồng, phiếu kết quả,
)Chức năng bổ trợ khác1
Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác2
Hỗ trợ phòng ban, dự án, thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên Yêu cầu ứng viên 1
Năng lực chuyên môn- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kiến thức về công ty, ngành, đối thủ,
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hành vi khách hàng2
Kinh nghiệmCó kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài Chăm sóc khách hàng3
Tin họcThành thạo các phần mềm tin học văn phòng4
Kỹ năng- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu cảm- Kỹ năng giải quyết khiếu nại- Khả năng hợp tác, làm việc nhóm5
Thái độ/tố chất- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến- Đam mê nghề nghiệp, đam mê công nghệ Quyền lợi Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,
theo quy định của Luật lao động
Teambuilding, du lịch ít nhất 1 lần/năm
Được đăng ký giờ làm linh hoạt
Được nghỉ thêm 14 giờ nguyên lương/ năm cho các hoạt động gia đình
Cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong công việc
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
Chế độ phúc lợi công khai, minh bạch
Văn hóa chi sẻ, trao quyền, ghi nhận hiện hữu trong mỗi thành viên Mutosi
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Hà Nội 1Việc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối (bán sỉ / bán lẻ)- Phối hợp với các nhà phân phối tổ thức và thực hiện kế hoạc...
-
Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản - Lương Cứng CaoViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm, xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng cho các sản phẩm bất động sản cao cấp - Đồng hành cùng khách hàng, tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thủ tục mua bán - Khảo sát thị trường bất động sản...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Làm Việc Tại Thái Nguyên Và Hà NộiViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Địa chỉ làm việc:Văn Phòng Hà Nội: Tầng 6 tòa nhà AZ Lâm Viên, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy , Hà NộiVăn Phòng Thái Nguyên: Tổ 16, phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên (Quảng trường khu đô thị hồ xương rồng)- Tìm kiếm khá...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)