Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng1
Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các kênh: Hotline, Zalo, Chat, Email và hỗ trợ khách hàng xử lý các yêu cầu KH như cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, xử lý sự cố kỹ thuật, yêu cầu bảo hành, giải quyết khiếu nại… theo quy chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng
2
Làm báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, hài lòng với dịch vụ điểm bán, hài lòng sản phẩm…
3
Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức hội thảo, chăm sóc khách hàng theo chương trình khác của Công ty4
Chuyển thông tin, theo sát việc xử lý yêu cầu và nhận trả kết quả cho các bộ phận liên quan đến khi hoàn tất cho khách hàngCập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống thông tin khách hàng1
Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo quy định công ty
2
Lưu giữ hồ sơ thông tin khách hàng (hợp đồng, phiếu kết quả,
)Chức năng bổ trợ khác1
Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác2
Hỗ trợ phòng ban, dự án, thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên Yêu cầu ứng viên 1
Năng lực chuyên môn- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kiến thức về công ty, ngành, đối thủ,
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hành vi khách hàng2
Kinh nghiệmCó kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài Chăm sóc khách hàng3
Tin họcThành thạo các phần mềm tin học văn phòng4
Kỹ năng- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe thấu cảm- Kỹ năng giải quyết khiếu nại- Khả năng hợp tác, làm việc nhóm5
Thái độ/tố chất- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc- Chủ động, sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến- Đam mê nghề nghiệp, đam mê công nghệ Quyền lợi Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,
theo quy định của Luật lao động
Teambuilding, du lịch ít nhất 1 lần/năm
Được đăng ký giờ làm linh hoạt
Được nghỉ thêm 14 giờ nguyên lương/ năm cho các hoạt động gia đình
Cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong công việc
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
Chế độ phúc lợi công khai, minh bạch
Văn hóa chi sẻ, trao quyền, ghi nhận hiện hữu trong mỗi thành viên Mutosi
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Phòng Thiết Kế Nội ThấtViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tổ chức, quản lý và điều hành phòng Thiết kế - Thiết lập các nội quy nội bộ phòng - Điều phối phần công việc cho toàn bộ nhân viên trực thuộc phòng Thiết kế - Xem xét, đánh giá năng lực hiệu quả làm việc, tinh thần trách nhiệm đối v...
-
Nhân Viên Văn Hóa Nội BộViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện khảo sát, nắm bắt thực trạng văn hóa nội bộ (VHNB) của công ty từ đó tham mưu, đề xuất sửa đổi để hoàn thiện và bổ sung các giá trị VHNB phù hợp với bối cảnh hiện tại Xây dựng và tối ưu những tài liệu liên quan tới VHNB Xây ...
-
Lập Trình Viên Front-End (Từ 1 Năm Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Cùng phía Back-end phân tích yêu cầu, thiết kế và phát triển các ứng dụng cho khách hàng Nhật và product của công ty • Ứng dụng công nghệ mới để phát triển và cải tiến dự án • Công ty đang scaleup cùng nhiều cơ hội phát triển Yêu c...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)