Check with seller Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng Hai Bà Trưng
- Location: Hà Nội, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng
- Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng và qua điện thoại
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ tùng do mình phụ trách
- Điều chuyển hàng hoá nội bộ hoặc cho khách hàng ở gần cửa hàng
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
Yêu cầu ứng viên - Nam, ưu tiên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, điện tử, kỹ thuật… - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các Showroom, cửa hàng… - Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…) Quyền lợi - Lương cứng từ 7-8 triệu tùy theo năng lực + 650
000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu bán hàng và cơ chế của công ty) - Làm việc giờ hành chính (từ 7
30 đến 17
30), nghỉ 1 ngày trong tuần
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp - Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động
- Được tham gia các khoá đào tạo thường xuyên, liên tục
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, teambuilding, tiệc nhân viên, hàng năm được đi du lịch trong nước và nước ngoài … Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kỹ Thuật Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Hà NộiViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ: - Xác minh khiếu nại từ khách hàng, xác định nguyên nhân vấn đề, lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất, sữa chữa hoặc điều chỉnh tức thời, theo sát để đảm bảo vấn ...
-
Quản Lý Kinh Doanh Kênh Bán Hàng Trực Tiếp - Sp Công Nghệ Giáo DụcViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Đề xuất, thực thi các chiến lược & kế hoạch được phòng kinh doanh đặt ra theo các mô hình bán hàng trực tiếp tới Khách hàng2 Triển khai & quản lý các hoạt động kinh doanh bán hàng trực tiếp tới Khách hàng3 Quản lý quan hệ đố...
-
Chuyên Viên Hành Chính Kiêm Biên Phiên DịchViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Ensure accurate, clear and efficient verbal and written translated communication between the Director and all staff, internal & external parties 2 Handle all administrative work of the Department;Coordinate Director daily diary ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)