Check with seller Nhân Viên Trợ Lý Hành Chính Huyện Bình Chánh
- Location: Hồ Chí Minh, Bình Chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác,ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của cấp trên
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên cấp trên
• Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
• Thực hiện ,theo dõi các công việc mà cấp trên đang quản lý
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên • Nữ
Độ tuổi ***-30
Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Sử dụng thành thạo MS office
• Năng động, siêng năng, chịu khó, nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng tư duy tốt
• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
• Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin
• Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Quyền lợi • Môi trường làm việc thân thiện;• Mức lương theo năng lực;• Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước
Lương căn bản + phụ cấp: tối thiểu từ 7 tr – 10 tr trở lên
Thưởng ,chế độ đầy đủ
Công việc ổn định, thu nhập ổn định
Thâm niên hàng năm Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Kinh Doanh Thẩm Định GiáViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới Lập kế hoạch hàng tuần, hàng tháng đảm bảo hoàn thành công việc được giao Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TelesalesViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ phòng marketing cung cấpChăm sóc các khách hàng tiềm năng Lưu trữ, cập nhật những thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yê...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online - Trên 25 Tuổi (Hồ Chí Minh, Hà Nội)Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chăm sóc khách hàng online- Tiếp nhận, tư vấn, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty - Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chuyển giao c...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)