Check with seller Chuyên Viên Telesales Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng - Công việc: Gọi điện thoại cho khách hàng từ Data của Ngân hàng , tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng
- Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng Yêu cầu ứng viên -Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe
-Thành thạo vi tính văn phòng - Chịu được áp lực công việc Quyền lợi - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam! + thưởng cuối năm
- Môi trường làm việc sẽ luôn vui vẻ khi đến văn phòng -Cơ hội gặp gỡ với những thanh niên, năng động và cá tính Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kế Toán Nội BộViệc tìm người - Quận Bình Tân (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện và kiểm soát nghiệp vụ thu-chi tiền của công tyThu thập, lập, lưu trữ và quản lý chứng từ kế toán, các nghiệp vụ kinh tế phát sinhThực hiện tính và trả lương nhân viên, cộng tác viênLưu giữ các chừng từ nội bộLập báo cáo hàn...
-
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng HợpViệc tìm người - Quận Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Xây dựng phát triển hệ thống quản trị nhân sự (Khi có nhu cầu):Hoạch định nguồn nhân lực theo chiến lược phát triển của Công ty theo từng giai đoạn kinh doanh (hàng quý – hàng năm) bao gồm: Phân tích thực trạng nguồn nhân lực, dự bá...
-
Nhân Viên Tư Vấn/ Telesales ( Không Áp Kpi)Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc -Theo dõi, tư vấn các trường hợp phát sinh và giải đáp thắc mắc của khách hàng - Phát triển khách hàng mới, , chăm sóc hỗ trợ khách hàng cũ - Báo cáo Quản lý và gửi thông tin cần xử lý đến các bộ phận liên quan - Cập nhật kế hoạch lịc...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)