Check with seller Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Online Quận 12
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 12, Quận 12, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Gọi khách hàng theo data có sẵn (khách hàng đang có nhu cầu)- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp
Chốt và lên đơn cho KH- Làm việc tại nhà, không đi thị trường, không tìm kiếm KH Yêu cầu ứng viên - Đam mê kiếm tiền- Nhanh nhẹn, mong muốn gắn bó với công ty- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Sẽ được trainning chi tiết- Nói năng lưu loát, không nói ngọng - Kỹ năng xử lý tình huống tốt Quyền lợi - Lương cơ bản : 7
000
000 đồng/tháng và thưởng KPI (tổng thu nhập từ 15- 30 triệu/tháng)- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng Contest tháng, Contest quý, Contest năm cho các bạn Top Performance- Được đào tạo kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc- Được công ty cung cấp máy tính và điện thoại làm việc
- Được đóng bảo hiểm và hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động
- Tiệc sinh nhật, quà kết hôn, các chuyến du lịch, team building
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên MarketingViệc tìm người - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Phụ trách các hoạt động, ý tưởng content marketing nhằm tăng tương tác, traffic, số lượng khách hàng tiềm năng trên hệ thống website công ty • Chăm sóc, quản trị Website Viết bài PR cho công ty và các dự án phụ trách • Tối ưu nội du...
-
Nhân Viên BookingViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện đặt lịch, phối hợp các nhà cung cấp để thực hiện đặt phòng cho khách hàng được giao theo đúng quy trình, quy định công tyPhối hợp cùng trưởng bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, đối tác…Đảm bảo chất ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty;- Thu thập và cập nhật thông tin của khách hàng; - Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại và đảm bảo giải quyết vấn đề của khác...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)