Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Telesales Quận 1
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ phòng marketing cung cấpChăm sóc các khách hàng tiềm năng
Lưu trữ, cập nhật những thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các dịch vụ của Bệnh Viện
Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng
Gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến đánh giá khách hàng và lập báo cáo thống kê
Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe
Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế Quyền lợi Ứng viên khối chuyên môn chưa có CCHN thì được hướng dẫn thực hànhĐược tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXHCó nhận hướng dẫn thực hành đối với nhân viên khối chuyên mônNghỉ phép, lễ tết theo quy định
Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được hưởng theo năng suất KPI mức độ hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao
Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện
Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của BVMôi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Du lịch nghỉ mát hàng năm (Khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)Thưởng lễ tết, sinh nhật,…Hỗ trợ chi phí ăn trưa
Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắcCác chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng và/hoặc thưởng một chuyến du lịch cao cấp nước ngoài
Các vị trí quản lý và quy hoạch quản lý được hỗ trợ đào tạo quản lý chuyên môn từ cấp trung đến cao
Tham gia các hội nghị quốc tế về chuyên môn, quản lý
Các quyền lợi khác: nuôi con dưới 12 tháng tuổi, sinh nhật, đám cướiCác quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện JW Hàn Quốc
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ OncallViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệpTư vấn cho khách hàng về một trong các dịch vụ viễn thông mà FPT đang cung cấp Đàm phán thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai dịch vụ cho kh...
-
Kế Toán Thanh ToánViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nhận hồ sơ chứng từ từ nhà cung cấp, từ phòng công vụ của công trình, từ các đối tác nói chung…- Tập hợp, sắp xếp chứng từ theo đúng theo quy trình thanh toán của công ty - Làm hợp đồng công văn, theo sự sắp xếp của Chủ quản- Phiên ...
-
Quản Lý Phát Triển Khối Doanh Nghiệp - Am Digital MarketingViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xây dựng chiến lược kinh doanh các dịch vụ Digital Marketing & Influencer của phòng phù hợp với định hướng phát triển của Novaon - Chăm sác duy trì khách hàng cũ, tận dụng và phát huy, tìm kiếm các khách hàng mới - Quản lý khác...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)