Check with seller Nhân Viên Giám Sát Nhà Hàng
- Location: Hà Nội & 2 nơi khác, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Vận hành, giám sát công việc chung1
1 Thực hiện các công việc đầu ca:• Kiểm tra toàn bộ các khu vực, bộ phận trong nhà hàng: vệ sinh, tình trạng trang thiết bị, máy móc, CCDC, nhân sự chuẩn bị ca làm việc
• Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng
• Trực tiếp hỗ trợ, giám sát nhân viên thực hiện các công việc đầu ca
• Kiểm soát việc thực hiện nhãn mác, hạn sử dụng, chất lượng hàng hóa – nguyên vật liệu, sắp xếp hàng hóa - nguyên vật liệu…, các bộ phận trong nhà hàng
• Tham gia họp đầu ca
• Kiểm soát việc thực hiện phân bổ nhân sự theo đúng sổ phân khu
Đảm bảo các khu vực sẵn sàng phục vụ khách hàng• Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách1
2
Trong quá trình phục vụ khách hàng• Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc
• Kiểm soát việc thực hiện phân bổ nhân sự theo đúng sổ phân khu
• Giám sát công tác phục vụ của các bộ phận đề có điều chỉnh phù hợp• Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khác1
3
Thực hiện công việc cuối ca• Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca
• Ký các chứng từ sổ sách theo quy định của công ty
• Lập báo cáo hàng ngày cho QLNH
• Kiểm tra lại tình trạng nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau
• Kiểm soát việc thực hiện tắt các trang thiết bị điện, nước, ga, niêm phong, trước khi ra về2
Đào tạo và phân công công việc cho nhân viên nhà hàng- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo kế hoạch đã được QLNH thông qua- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên trong khu vực phục vụ- Thực hiện chấm công hàng tháng cho bộ phận phục vụ
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên sau thử việc- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động/Nội quy nhà hàng của nhân viên- Đôn đốc nhân viên thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định của Công ty3
Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, CCDC, lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho nhà hàng- Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng4
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác- Phối hợp, hỗ trợ tốt các đồng nghiệp và các bộ phận liên quan trong nhà hàng5
Thực hiện các công việc khác- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của BQL
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và cấp trên Yêu cầu ứng viên • Ngoại hình khá, nữ cao tối thiểu từ 1m58• Dưới 35 tuổi• Giọng nói chuẩn, rõ ràng, dễ nghe• Tốt nghiệp trung cấp nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn trở lên• Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ nhà hàng• Ít nhất có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương• Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả• Kỹ năng quan sát và xử lý tình huống• Kỹ năng giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng• Kỹ năng vận hành ca làm việc hiệu quả• Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin và báo cáo• Kỹ năng quản lý tài sản, hàng hóa và kiểm soát chi phí• Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá• Trách nhiệm cao, gương mẫu, trung thực• Linh hoạt, chủ động• Lắng nghe, ham học hỏi• Công tâm• Tinh thần tập thể • Đam mê nghề• Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel, powerpoint• Trình bày tốt các báo cáo bằng văn bản và excel• Tiếng anh giao tiếp cơ bản• Chấp nhận làm việc theo ca của nhà hàng• Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần Quyền lợi • Môi trường làm việc thân thiện;• Mức lương theo năng lực;• Hỗ trợ ăn ca;• Được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước;• Được hưởng thưởng doanh thu từ nhà hàng;• Được hưởng chính sách chiết khấu khi sử dụng dịch vụ của Nhà hàng;• Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật; chế độ phúc lợi của Công ty;• Được hưởng chế độ NV xuất sắc tháng/quý/năm• Tham gia các chương trình teambuilding, hoạt động gắn kết của Công ty;• Thưởng lương tháng thứ 13 (theo doanh thu của Nhà hàng)• Được đề xuất các ý tưởng phát triển hệ thống, nâng cao năng lực dịch vụ nhân sự cũng như thương hiệu tuyển dụng của Công ty; Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Triển Khai Dự Án Phần MềmViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Triển khai phần mềm cho khách hàng, cài đặt và hướng dẫn sử dụng- Hỗ trợ, trainning kỹ thuật, xử lý các vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng- Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng kỹ thuật để giải quyết vấn đề...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất / Tư Vấn Tại ShowroomViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc tại showroom tư vấn, chốt đơn sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp khi khách hàng quan tâm - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sản phẩm, dịch vụ của công ty - Xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng - Không phải đi thị ...
-
Lập Trình Viên BlockchainViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Xác định nhu cầu và ứng dụng của blockchain trong tổ chức • Thiết kế, phát triển và thử nghiệm hệ thống blockchain • Phát triển chức năng ứng dụng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau• Viết modular code hiệu quả • Thiết lập các ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)